Đà Lạt Cổ Trấn – An Sơn Hồ

Đã từng biết đã từng nghe về một địa danh nổi tiếng Phượng Hoàng Cổ Trấn ở Trung Quốc, nay đã xuất hiện Đà Lạt Cổ Trấn phiên bản Đà Lạt Việt Nam.

⛺️ An Sơn Hồ được người dân địa phương gọi là Đà Lạt Cổ Trấn vì phong cảnh nơi  đây gần giống như Phượng Hoàng Cổ Trấn – du khách và người địa phương đến đây để “lai rai” chuẩn không cần chỉnh cùng món ngon, ngắm cảnh cực chill bất kể ngày đêm giữa phố núi?
? Sở hữu một không gian rộng, yên tĩnh với nhiều dãy nhà chòi lợp lá. Hồ cá với số lượng cá trong hồ nhiều, phong phú và rải rác khắp hồ đã làm nên một khu ẩm thực sinh thái vô cùng đặc sắc cho An Sơn Hồ. ?
? Cách trung tâm khoảng 4km, trên cung đường đi Dinh 3 Đà lạt, quán được thiết kế như một góc thu nhỏ của Nhật Bản, vừa mộc mạc, vừa gần gũi mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái như đang ở một miền quê yên bình vậy.?
? Món ăn ở An Sơn Hồ khá dân dã nhưng rất đậm đà hương vị quê, menu đa dạng, chất lượng không thua kém bất kì nhà hàng nổi tiếng nào.? Còn gì thú vị hơn khi được ngồi trong những chòi lá riêng biệt, cảm nhận hơi nước bóc lên mát lạnh, cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nhau ăn uống, vui chơi, dã ngoại cuối tuần và câu cá cùng nhau.?‍?‍?‍?

—-
AN SƠN HỒ Đà Lạt
Ẩm Thực Sinh Thái – Cơm gia đình – Nhận đặt cơm đoàn
? Địa chỉ: Tổ 20, đường An Sơn, Phường 4, Đà Lạt
? Hotline: 0386 563 839

Hình ảnh giới thiệu về An Sơn Hồ Đà Lạt – Đà Lạt Cổ trấn

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*