Điểm tham quan khu du lịch sinh thái Hồ Nam – Bạc Liêu

Cập nhật năm 2021: Khu du lịch sinh thái Hồ Nam – Bạc Liêu là 1 trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến tham Bạc Liêu. Đây là nơi tham quan vui chơi lý tưởng dành cho các nhóm bạn trẻ hay gia đình đến giải trí và nghỉ dưỡng.

Thông tin điểm tham quan du lịch sinh thái Hồ Nam – Bạc Liêu

  • Địa chỉ: Số 2, đường Trần Quang Diệu, khóm 10, phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.
  • Điện thoại: 0291 3896896 – Fax: 0291 3896888

Khoảnh cách từ trung tâm thành phố Bạc Liêu di chuyển đến khu tham quan khoảng 2km, du khách có thể đi bằng xe máy hoặc xe ô tô mất khoảng 10 phút.

Giới thiệu tổng quan khu du lịch sinh thái Hồ Nam – Bạc Liêu

Khu du lịch sinh thái Hồ Nam có diện tích rộng hơn 18 ha, trong đó diện tích hồ nước rộng khoảng 12 ha với màu xanh quyến rũ.

Đây là khu tổ hợp có đầy đủ các dịch vụ để phục vụ cho du khách đến tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng.

Các dịch vụ tại khu du lịch sinh thái Hồ Nam – Bạc Liêu

  • Khu nghỉ dưỡng Resort – Villa

Đầu năm 2016, khu nghỉ dưỡng Resort – Villa thuộc khu du lịch sinh thái Hồ Nam được tổng cục Du lịch công nhận là khách sạn nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Khu nghỉ dưỡng Resort – Villa có 30 phòng bungalow và 7 villa được trang bị nội thất cao cấp, có thể đáp ứng chỗ nghỉ dưỡng cho 130 du khách. khu resort được bộ trí hài hòa với môi trường sinh thái thu hút khách du lịch.

Phong cách thiết kế mang thiên hướng pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại, có ban công rất thoải mái với những bạn nào thích rộng rãi cũng như gia đình đến nghỉ dưỡng.

  • Khu ẩm thực

Khu ẩm thực được xây những căn nhà bằng gỗ tốt và lợp bằng mái lá nằm xung quanh bờ hồ kết hợp với những mảng cỏ xanh tạo nên không khí mát mẻ, dịu chịu cho du khách khi thưởng thức bữa ăn.

Các bộ bàn ghế được làm bằng loại gỗ cây giá tỵ vô cùng tốt, toát lên vẻ sang trọng.

Thực đơn tại nơi đây có gần 800 món ăn khác nhau, mang phong cách miền Tây dân dã, nên vấn đề nhu cầu món ăn của du khách khi đến đây sẽ được thỏa mãn.

Khu ẩm thực được chia ra thành các khu quanh bờ hồ để du khách có thể lựa chọn view ăn uống theo ý thích gồm: khu Hồ Nam, khu Kim Quy, khu Đa Đa, khu Tường Trúc.

  • Khu vui chơi trẻ em

Không gian vui chơi dành cho trẻ em có đầy đủ các trò chơi dân gian khá là thú vị như: đánh đu, cưỡi trâu trên đồng cỏ, du thuyền, câu cá,… Đây là một trong những điểm khác biệt so với các khu vui chơi khác, thể hiện nét đẹp đồng quê ngay cả khi đi du lịch.

  • Hồ bơi

Hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn với độ sâu từ 0.7m – 1.4m, phù hợp cho độ tuổi từ 14 trở lên. Hệ thống xử lý nước hiện đại, không gian xung quanh thoáng mát… sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thư giãn & thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  • Dịch vụ khác

Khuôn viên của các resort còn phục vụ các dịch vụ giải trí khác như sân tennis, sân tập golf, dịch vụ spa, massage, gym, karaoke… Đặc biệt, nơi đây còn nhận tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan nếu khách hàng có nhu cầu.

Một số hình ảnh

 

Cổng vào khu du lịch

Một góc quanh hồ của khu du lịch sinh thái Hồ Nam

Khu vui chơi trẻ em

Hồ bơi

Phòng khách sạn của khu du lịch

Một góc quanh hồ

Khuôn viên của khu du lịch buổi đêm

Khu ẩm thực

Nhà hàng tiệc cưới trong khu du lịch

 

Yến Nhi

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*