Sân Chim Đầm Dơi Cà Mau

Cập nhật 2021: Sân Chim Dầm Dơi Cà Mau là một trong những điểm tham quan thiên nhiên thu hút nhiều du khách và giới nhiếp ảnh gia đến khám phá. Nơi đây tập trung rất nhiều loài chim, cò quý hiếm.

Thông tin tham quan Sân Chim Đầm Dơi Cà Mau

Vị trí: tọa lạc tại xã Tân Dân, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Khoảng cách từ thành phố Cà Mau di chuyển đến địa điểm Sân Chim Đầm Dơi khoảng 38 km về phía Đông Nam, mất 1 giờ di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô.

Giới thiệu tổng quan Sân Chim Đầm Dơi Cà Mau

Từ những năm cuối thế kỷ 20, Sân Chim Cà Mau được xây dựng có tổng diện tích khoảng 18ha và được bảo tồn đến nay.

Nơi đây thu hút rất nhiều loài chim đến cư trú. Đặc biệt là nơi cư ngụ của các loài cò. Có rất nhiều loại chim quý hiếm sinh sống tại đây. Chúng tập trung theo từng bầy đàn. Đôi lúc cùng nhau hót vang làm âm thanh trong sân vườn càng trở nên vang vọng, êm tay.

Sân Chim Đầm Dơi Cà Mau đậm chất thiên nhiên tươi đẹp, nghĩ dưỡng ở đây là thích hợp nhất vì ngoài được ngắm nhìn những loài chim đua nhau bay lượn. Du khách còn có thể thư giãn cùng với phong cảnh nhẹ nhàng của đồng quê nơi đây.

Thảm thực vật của nơi đây cũng khá độc đáo chủ yếu là những cây rừng ngập mặn, chúng vươn mình lên cao hoặc che rủ xuống mặt hồ tạo nên những hình thù lạ mắt dưới làn nước trong xanh. Khung cảnh của làng quê yên bình với những cánh đồng trải dài tít tắp tạo nên nét chấm phá cho bức tranh quê hương thêm sinh động.

Đến với Sân Chim Đầm Dơi Cà Mau du khách sẽ có cơ hội tận hưởng một bầu không khí trong lành, nghe tiếng chim hót, tiếng cò rủ nhau bay lượn trên bầu trời. Những loài chim quý hiếm, các loài cò, sếu… sẽ khiến du khách không khỏi thích thú và tò mò về cuộc sống sinh hoạt của chúng.

Một số hình ảnh

Yến Nhi

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*