Điểm tham quan khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu

Cập nhật 2021: Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu là điểm du lịch nổi tiếng tại Bạc Liêu, với bãi biển nhân tạo lớn, nhiều trò chơi thú vị và nơi giải trí, thư giãn dành cho du khách. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ thoải mái và ấn tượng.

Thông tin điểm tham quan khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu

Địa chỉ: tọa lạc tại khóm Nhà Mát, phường Nhà Mát, thị xã Bạc Liêu, thành phố Bạc Liêu.

Giờ mở cửa: 6 giờ 30 đến 18 giờ

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu cách trung tâm thành phố Bạc Liêu khoảng 7km, du khách từ trung tâm thành phố Bạc Liêu di chuyển trên đường Cao Văn Lầu đi về hướng biển đông vào đường Bạch Đằng để đến khu du lịch.

Giới thiệu tổng quan điểm tham quan khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu được xây dựng từ năm 2010 và chính thức khai trường từ 27/01/2014. Diện tích xây dựng nơi đây hơn 21 ha với tổng kinh phí xây dựng gần 2.500 tỷ đồng.

Công trình xây dựng khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu gồm các hạng mục:

  • Khu trung tâm thương mại và khách sạn gồm 3 công trình: TTTM và khách sạn 5 sao Đàn Kìm.
  • Khu du lịch – dịch vụ gồm 4 hạng mục: Resort 3 sao, các bungalow nghỉ dưỡng, phố ẩm thực biển và khu karaoke-massge.
  • Khu vui chơi giải trí biển nhân tạo.
  • Khu công viên và dịch vụ công cộng gồm: Công viên Rồng và Khu thể thao – Trò chơi trên cạn.

Biển tắm nhân tạo là một trong những điểm tiêu biểu và thu hút du khách đặc sắc nhất của khu du lịch Nhà Mát. Biển Tiên Rồng gồm khu công viên nước dành cho trẻ em và người lớn, với diện tích rộng, quy mô lớn và đẹp nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long cùng công nghệ tạo sóng của Tây Ban Nha hiện đại. Ngự trị hòa cùng sóng nước là hình tượng của Cá chép hóa rồng, Sư tử biển, các nhân vật trong thế giới thủy cung như vua thủy tề, nàng tiên cá rất sinh động.

Tại đây du khách sẽ được hòa mình trong làn nước biển trong xanh tuyệt đẹp. Tận hưởng không khí sôi động và đầy màu sắc tại ngay bãi biển với tổ hợp ghế nằm, thức uống giải khác, thưởng thức ẩm thực tinh tế sau những giờ vui chơi thỏa thích.

Khu ẩm thực của Nhà Mát rất đa dạng và đặc sắc với các món đặc sản biển. Nơi đây luôn có nguồn thực phẩm tươi sống đặc sản biển chế biến thành các món hải sản tươi ngon phục vụ du khách.

Toàn bộ không gian Resort ở khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu đều thiết kế theo xu hướng xanh, có view hướng ra biển, thoáng mát. Ở đây có cả phòng đơn và phòng đôi với mức giá hợp lý dành cho du khách đi cùng bạn bè, người thân, hoặc công ty.

Khu du lịch không chỉ là địa điểm vui chơi, giải trí đón khách hàng đầu của du lich miền Tây. Mà nơi đây còn là địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa quan trọng, góp phần đưa mảnh đất Bạc Liêu trở thành nơi được nhiều người ghé đến

Một số hình ảnh

Yến Nhi

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*