Phượt 3 Ngày 2 Đêm Nên Đi Đâu Mách Bạn Địa Điểm Du Lịch Lý Tưởng

bến tre

Nếu bạn là một phượt thủ đang lên kế hoạch vi vu trên chiếc xe máy cùng người yêu, bạn bè, những người anh em nhưng chưa biết đi đâu. Vậy dulichtheomua sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm cho câu hỏi: “Phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu?” Đây đều là những điểm đến lý tưởng được nhiều phượt thủ yêu thích.

Địa điểm phượt ở miền Bắc

Vùng đất miền Bắc với khí hậu 4 mùa, cảnh đẹp trải dài chắc chắn là nơi phượt thủ muốn đặt chân đến. Vậy đi phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu ở miền Bắc.

Mộc Châu

Mộc Châu là một địa điểm vô cùng quen thuộc đối với các phượt thủ, hàng năm phải có hàng triệu người đổ về đây thăm thú. Cung đường đi đến Mộc Châu thuận lợi, nhiều điểm tham quan thú vị, đây trở thành nơi mà các bạn không thể bỏ lỡ.

Đồi chè Mộc Châu xanh ngát.
Đồi chè Mộc Châu xanh ngát.

Mộc Châu đã quá nổi tiếng với hoa đẹp, con người chất phác, hiền lành. Có 2 mùa hoa bạn nên đến thăm là mùa hoa cải, hoa dã quỳ ( tháng 10 đến tháng 1) và mùa hoa mận, hoa đào (tháng 2, 3).

Tìm hiểu chi tiết: https://phucuongtourist.com/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau/

Mai Châu

Phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Thế thì đừng dại gì mà bỏ qua Mai Châu – một thung lũng xinh tuổi với cánh đồng ruộng xanh ngát. Đã đến Mai Châu thì phải ghé qua bản Lác – nơi sinh sống của dân tộc Thái. Đến đây bạn sẽ được khám phá nền văn hoá mới vô cùng thú vị.

Phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu.
Phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu.

Mai Châu là một điểm đến có đủ mọi phong cách du lịch, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng, sở thích khác nhau. Bạn sẽ được tham gia tổ chức các hoạt động như đốt lửa trại, team building…

Tìm hiểu: Kinh Nghiệm Du Lịch Hòa Bình Tự Túc Chi Tiết

Tam Đảo

Nếu đã thắc mắc phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu thì du lich theo mua sẽ gợi ý cho bạn tới Tam Đảo. Khu du lịch Tam Đảo nằm lọt thỏm, được bao bọc bên trong rừng nguyên sinh Quốc gia Tam Đảo. Khí hậu ở đây trong lành, mát mẻ sẽ khiến bạn quên hết muộn phiền. 

Ghé thị trấn mù sương nổi tiếng.
Ghé thị trấn mù sương nổi tiếng.

Tam Đảo đã và đang trở thành một khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng trong nước. Hàng năm, nơi đây thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng và nghiên cứu.

Hàm Lợn

Là một nơi rất gần, di chuyển nhanh chóng nên phù hợp với ai đang tìm hiểu về phượt 2 ngày 1 đêm nên đi đâu. Bạn có thể tham quan hồ Núi Bàu trước khi đến núi Hàm Lợn. Đây là một hồ nước nằm ngay sát chân núi, xung quanh là đồi thông và keo xanh mướt tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình.

ham-lon

Có 2 đường lên núi Hàm Lợn. Một con đường mòn bằng phẳng dễ đi, không có quá nhiều bụi rậm. Con đường thứ 2 thử thách hơn, phù hợp với những bạn ưa mạo hiểm, khám phá bằng cách men theo suối. 

Trên đỉnh núi có một khu vực khá bằng phẳng. Các bạn có thể mang theo đồ cắm trại, nghỉ ngơi qua đêm ở đây. Và được ngắm hoàng hôn và bình minh ở đây sẽ thật là tuyệt vời.

Địa điểm phượt miền Trung

Phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Dưới đây là một số địa điểm phượt ở miền Trung mà dulichtheomua muốn giới thiệu cho bạn:

Pù Luông

Pù Luông có có cảnh sắc hữu tình, những thửa ruộng bậc thang trải dài, núi rừng hoang sơ cùng những mái nhà tranh giản dị. Chỉ nghĩ thế thôi chắc hẳn các phượt thủ đang muốn khám phá miền đất này rồi.

Nét đẹp Pù Luông.
Nét đẹp Pù Luông.

Tháng 6 và tháng 10 là thời điểm tuyệt nhất khi đến đây. Đây là lúc lúa chín vàng trên các thửa ruộng bậc thang, tạo ra vẻ đẹp trù phú, điểm tô thêm sắc màu cho màu xanh của Pù Luông.

Cù Lao Xanh

Một địa điểm cực phù hợp để trả lời câu hỏi phượt 2 ngày 1 đêm nên đi đâu là Cù Lao Xanh. Đến đây, bạn hãy chiêm ngưỡng ngọn hải đăng được xây từ thời Pháp, khám phá suối Giếng Tiên hay men ven đường nhỏ ngắm biển.

Nơi đây được hòa trộn giữa màu xanh của cây cối cùng biển trời tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ. Và đừng quên ngắm cảnh hoàng hôn ở Cù Lao Xanh, chắc chắn sẽ khiến bạn mê quên lối về.

Bến Én

Trong danh sách phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu thì không thể thiếu Bến Én – 1 nơi mang vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng và đầy bí ẩn. Đến đây bạn sẽ tìm thấy được cảm giác yên bình và tĩnh lặng khác xa với vẻ nhộn nhịp nơi thành phố. 

Màu xanh của cây cối cùng làn nước hòa quyện.
Màu xanh của cây cối cùng làn nước hòa quyện.

Đến Bến Én cảm nhận bạn sẽ càng thấy được một nét đẹp hùng vĩ của non nước hoà với trầm mặc của mây trời cùng những màu sắc dịu dàng nên thơ và một chút tươi mới, hiện đại.

Địa điểm phượt miền Nam

Là một dân phượt miền Nam những vẫn đang thắc mắc phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu, vậy thì đừng bỏ lỡ những địa điểm Du Lịch Theo Mùa giới thiệu cho bạn nhé:

Nam Du

Đây dường như đã trở thành địa điểm mà phượt thủ miền Nam nhất định phải ghé thăm trong các dịp nghỉ lễ. Nam Du có hàng dừa xanh, bầu không khí trong lành, thoải mái – cực phù hợp với ai đang tìm nơi nghỉ dưỡng.

Lên đường đến Nam Du, bạn sẽ có dịp ngắm nhìn đảo Hòn Tre, Hòn Sơn mang vẻ đẹp hoang sơ, với những nét đẹp riêng, không thể trộn lẫn.

Đường ven biển Ninh Thuận

Đây chắc chắn là địa điểm phải có mặt trong danh sách phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu. Cung đường Ninh Thuận bao gồm một bên là núi một bên là biển vô cùng tuyệt đẹp.

Còn có những điều vô cùng tuyệt đẹp chờ đón bạn trên cung đường Ninh Thuận chính là khung cảnh tuyệt vời, khó cưỡng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của: hải đăng Kê Gà, bãi đá bảy màu, Bàu Trắng, đồi cát Nam Cương, đồi cừu… Một trải nghiệm thú vị không kém đó là tìm hiểu cuộc sống làng chài nơi đây.

Xem thêm: https://phucuongtourist.com/kinh-nghiem-du-lich-ninh-thuan/

Bảo Lộc – Đà Lạt – Dran

Đà Lạt là một địa điểm vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Thế nhưng chỉ khám phá thành phố trong 3 ngày không thì rất là chán. Vậy tại sao bạn không thử hành trình Bảo Lộc – Đà Lạt – Dran.

Trên con đường tham quan, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, và sẽ phải oà thốt lên trước  con đường trải dài sắc hoa: hoa dã quỳ, cải trắng, hướng dương, phong lan… Tất cả tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng lại.

Địa điểm phượt miền Tây

Dưới đây là một số địa điểm được dân phượt miền Tây vô cùng yêu thích được dulichtheomua gợi ý giúp bạn:

Long An

Long An là một tỉnh khá rộng với vô vàn địa điểm nổi tiếng như thắng cảnh Núi Đất, làng nổi Tân Lập, khu Láng Sen, rừng tràm… 

Làng nổi Tân Lập.
Làng nổi Tân Lập.

Đặc biệt nhất là khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng tràm bạt ngàn, đầm sen nở rộ khoe sắc… Ở đây còn là nơi bảo tồn nhiều động vật quý hiếm như sếu đầu đỏ, rùa rắn, thú…

Xem chi tiết: https://phucuongtourist.com/kinh-nghiem-du-lich-long-an/

Bến Tre

Bến Tre là địa điểm không thể thiếu khi hỏi phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu. Bạn sẽ được lênh đênh trên xuồng hay hái cây, bắt cá, nghe ca vọng cổ khi đến Bến Tre.

bến tre

Đừng quên mà bỏ qua làng hoa Kiểng chợ Lách. Ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với những cây cảnh có hình thù các con vật vô cùng thú vị: hươu, nai, 12 con giáp, khủng long, cá hoá long… Chúng được uốn từ các loại cây si khác nhau.

Đồng Tháp

Đồng Tháp có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ sinh thái phong phú với khoảng 130 loài thực vật khác nhau. Đây còn là nơi cư trú của hàng trăm loài động vật có xương sống, chục loài cá, và gần 200 loài chim nước,…

Nơi đây còn nổi tiếng với vườn quốc gia Tràm Chim – Tam Nông với diện tích hơn 7.500 ha, thuộc 5 địa phận: Tân Công Sinh, Phú Đức, Phú Thọ, Phú Thành, Phú Hiệp và thị trấn Tràm Chim.

Sau khi tổng hợp bài viết này dulichtheomua chắc chắn bạn không còn thắc mắc về việc phượt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu. Dù có ở bất cứ đâu, bạn hãy đến những địa điểm trên để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của nước mình nhé. Nếu còn thắc mắc và tìm hiểu gì đừng quên ghé thăm website phucuongtourist.com để giải đáp nha.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*